6 mẫu thiết kế nhà phố nhỏ xinh khiến bạn mê ngay tắp lự

Đặc trưng của nhà phố hiện nay là diện tích nhỏ hẹp, kích thước bề ngang bị hạn chế, khiến thiết kế nhà ở bị bó buộc và mất thẩm mỹ. Điều này khiến không ít gia chủ lo lắng, loay hoay tìm cách để giúp ngôi nhà của mình vừa ấn tượng vừa có tính thẩm mỹ cao.

Những mẫu thiết kế nhà phố nhỏ xinh mà DNU Decor chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được giải pháp tuyệt vời nhất cho căn nhà của mình.

Cùng DNU Decor tìm hiểu cách thiết kế nhà phố nhỏ xinh

1. Những thiết kế nhà phố nhỏ xinh xắn, “nhìn là mê”

DNU Decor giới thiệu đến bạn 6 thiết kế nhà phố nhỏ xinh đến từ Nhật Bản vô cùng tinh tế, đẳng cấp, đảm bảo “nhìn là mê”.

1.1 Nhà phố nhỏ xinh 26m2 bên công viên

Thiết kế ngôi nhà gỗ 2 tầng chỉ vỏn vẹn 26m2 thực sự ấn tượng và nổi bật.

Ngoại thất căn nhà dùng hai gam màu tương phản làm chủ đạo cực kỳ bắt mắt: Mặt tiền là gam màu trắng sang trọng, mặt bên nổi bật với màu nâu đất mộc mạc. Ngôi nhà được thiết kế dạng hình khối đơn giản, mang đến cảm giác mạnh mẽ, kiên cố, vững chãi.

Nhà phố nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại

Thiết kế nội thất trong căn nhà nhỏ này được tối giản, tạo nên không gian sinh hoạt thoải mái cho gia chủ. Tầng 2 được thiết kế đặc biệt với ban công lộ thiên cùng hệ thống cửa kính lớn đầy hiện đại. Điều này giúp căn nhà tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Tầng 2 sử dụng nội thất tối giản, có ban công lộ thiên để đón ánh nắng

1.2 Nhà phố nhỏ xinh 30m2 bên sông

Ngôi nhà 30m2 này được thiết kế với cấu trúc hình tam giác đặc biệt, nằm “đơn độc” giữa khu dân cư náo nhiệt. Người chủ đã sử dụng sơn tường với hai gam màu tương phản, tầng trên có kích thước lớn hơn tầng dưới, tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

Ngôi nhà có thiết kế độc đáo, nổi bật giữa khu dân cư

Ngôi nhà được lắp đặt nhiều hệ thống cửa kính lớn cùng thiết kế trần nhà cao, giúp lưu thông dòng khí trong nhà.

Thiết kế chú trọng sử dụng gam màu sáng và trung tính, mang đến không gian sống ấm áp, tiện nghi. Bên cạnh đó, đồ dùng nội thất cũng được chọn lựa kỹ càng và bố trí hợp lý.

Đồ nội thất được bố trí hợp lý, khoa học

1.3 Nhà phố nhỏ xinh 32m2 với tuổi thọ 50 năm

Dù đã “ra đời” cách đây hơn 50 năm, ngôi nhà vẫn kiên cố, vững chãi với kết cấu cũ chắc chắn, đường nét thiết kế tinh tế. Đồ nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ đồng nhất với sàn nhà, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, tường và trần nhà được phủ một lớp sơn trắng tinh khôi. Sự kết hợp giữa hai gam màu này giúp căn nhà như được mở rộng, mang đến sự thoáng đãng và thẩm mỹ cao.

Căn nhà có tuổi đời lâu nhưng vẫn kiên cố, vững chãi

1.4 Nhà phố 33m2 với thiết kế đa giác độc đáo

Tọa lạc trên mảnh đất 48m2, ngôi nhà đa giác này khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngước nhìn. Các kiến trúc sư tài ba đến từ Habo Architects đã kiến tạo nên một tuyệt phẩm “để đời”, với những khối đa giác mới lạ được dập nổi cùng gam màu tối đầy cuốn hút.

Ngoài ra, ngôi nhà được lắp đặt nhiều ô cửa kính rộng, tầm nhìn thoáng đãng, cho gia chủ tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất.

Ngôi nhà đa giác có diện tích nhỏ nhưng rất nổi bật giữa khu phố

1.5 Nhà phố 34m2 sử dụng vật liệu gỗ

Mẫu nhà phố này sử dụng gỗ là chủ yếu, giúp tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời vẫn đảm bảo sự sang trọng và tính đẳng cấp cho không gian. Ngôi nhà được thiết kế gồm 2 tầng với màu đen và nâu gỗ làm chủ đạo.

Không gian bằng gỗ sang trọng và rộng rãi

Nội thất bên trong căn nhà khá đơn giản, nổi bật trên nền gỗ nâu sẫm. Nhà thiết kế cũng chú trọng đầu tư hệ thống cửa kính rộng, kết hợp với trần nhà cao giúp căn nhà thêm rộng rãi, thông thoáng.

1.6 Nhà phố 34m2 cho gia đình nhỏ

Dù chỉ với diện tích 34m2, một gia đình nhỏ với 4 thành viên vẫn có thể sống rất thoải mái và đảm bảo về yếu tố riêng tư. Căn nhà được thiết kế với 2 tầng sử dụng, trang bị hệ thống cửa kính thông thoáng với nhiều ô cửa sổ, giúp không khí được lưu thông tốt.

Thiết kế nhà ở 34m2 phù hợp cho gia đình 4 người

Thiết kế đồ dùng nội thất trong căn nhà vô cùng ấn tượng với gam màu sáng và trung tính chủ đạo. Đồ nội thất được bố trí đầy khoa học giúp tối đa hóa công năng sử dụng và tối ưu hóa về mặt không gian. Những ô cửa sổ panoramic thời thượng, lắp đặt liên tiếp giúp căn nhà càng trở nên sang trọng, hiện đại.

2. Lợi ích của nhà phố nhỏ

2.1 Hợp lý về tài chính

Thiết kế nhà phố nhỏ xinh chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những ngôi nhà phố biệt thự rộng lớn. Nếu bạn là một người không quá dư giả về mặt tài chính thì những mẫu nhà phố nhỏ là lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ mang đến nhiều lợi ích thiết thực

2.2 Tiết kiệm chi phí trang trí

Công tác trang trí và lựa chọn đồ dùng nội thất trong nhà phố diện tích nhỏ sẽ dễ dàng và giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Bạn chỉ cần lựa chọn những đồ dùng nội thất cần thiết, có kích thước phù hợp và bố trí chúng khoa học là đã có thể tạo nên không gian sống lý tưởng. Một vài vật trang trí nhỏ như chậu cây, bức tranh,… cũng đủ để tạo nên điểm nhấn cho cả gian nhà.

Nhà phố nhỏ giúp tiết kiệm nhiều khoản chi phí

2.3 Ít tốn thời gian dọn dẹp

Đây là một trong những lợi ích rất thiết thực mà ai cũng có thể thấy được khi sống trong những kiểu nhà phố nhỏ.

Thiết kế nhà phố nhỏ xinh chú trọng đến sự tối giản và thông thoáng, các gian phòng được kết nối. Nhờ đó, công tác vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

2.4 Năng lượng tiêu thụ ít hơn

Những mẫu nhà phố nhỏ thường được trang bị hệ thống cửa thông gió, cửa kính hiện đại, giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Với không gian nhỏ hẹp và có sự kết hợp giữa các gian phòng với nhau, bạn chỉ cần lắp đặt ít thiết bị điện như đèn chiếu sáng, điều hòa… mà vẫn đảm bảo cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nhờ đó, nguồn năng lượng điện tiêu thụ cũng được giảm đi đáng kể, giúp bạn tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Thiết kế nhà phố nhỏ xinh giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ

2.5 Dễ dàng hơn trong việc sang nhượng

Mức giá bình quân của những ngôi nhà nhỏ thấp hơn rất nhiều so với những ngôi nhà lớn, hay khu chung cư, căn hộ cao cấp. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng rao bán, sang nhượng lại nhà khi có nhu cầu. Với mức giá như vậy, nhiều người sẽ có đủ khả năng tài chính để mua lại.

2.6 Nâng cấp, sửa chữa tiện lợi

Việc nâng cấp, sửa chữa thiết kế nhà phố nhỏ sẽ thuận lợi hơn rất nhiều so với những ngôi nhà có diện tích lớn. Mức phí mà bạn cần bỏ ra theo đó cũng thấp hơn nhiều khi chỉ cần mua một lượng ít đồ dùng, vật liệu.

Thuận lợi trong việc nâng cấp, sửa chữa với những không gian nhỏ

2.7 Không gian nhỏ gắn kết gia đình tốt hơn

Với những không gian rộng lớn, mọi thành viên trong gia đình đều có những khoảng riêng tư cho mình, việc chạm mặt giữa các thành viên trong gia đình cũng trở nên ít ỏi hơn. Ngược lại không gian nhà nhỏ sẽ giúp các thành viên dễ dàng kết nối với nhau, giúp căn nhà luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

3. Gợi ý mẫu thiết kế nhà phố nhỏ xinh dành cho bạn từ DNU decor

DNU Decor xin gợi ý cho bạn 3 mẫu thiết kế nhà phố nhỏ xinh đầy ấn tượng để bạn có thể tham khảo thêm:

3.1 Mẫu thiết kế nhà phố nhỏ lấy màu tối làm chủ đạo

Thiết kế nhà phố hiện đại với hệ thống cửa thông thoáng

Mẫu nhà phố đầy ấn tượng với nhiều hình khối chắc chắn

3.2 Mẫu thiết kế nhà phố nhỏ lấy màu trắng làm chủ đạo

Không gian hiện đại, sang trọng, đầy tươi mới

Mẫu nhà phố nhỏ vô cùng ấn tượng với không gian mở thoáng đãng

3.3 Mẫu thiết kế nhà phố nhỏ cao tầng

Tối đa hóa không gian sống với 4 tầng sử dụng

Mẫu nhà phố cao tầng hiện đại, vô cùng đẹp mắt

Thiết kế nhà phố hiện đại nổi bật với hệ thống cửa kính đầy thông thoáng

Hy vọng những thông tin mà DNU Decor chia sẻ trên đây thực sự hữu ích với bạn đọc. Để sở hữu mẫu thiết kế nhà phố nhỏ xinh mang đậm phong cách và dấu ấn cá nhân cũng như phù hợp với khả năng tài chính của mình, hãy liên hệ ngay với DNU Decor! Đội ngũ kỹ sư thiết kế tài ba của chúng tôi chắc chắn không làm bạn thất vọng.

The post 6 mẫu thiết kế nhà phố nhỏ xinh khiến bạn mê ngay tắp lự appeared first on DNU Decor.


from DNU Decor https://bit.ly/3ehk3G4
from Tumblr https://dnudecor.tumblr.com/post/633385712526426112

Nhận xét

Bài đăng phổ biến