Tổng hợp mẫu thiết kế nhà phố diện tích nhỏ hiện đại, đẹp mê ly

Thiết kế nhà phố cần có sự lựa chọn, bày trí đồ dùng nội thất hợp lý và khoa học, giúp không gian sống được mở rộng tối đa. Nếu bạn đang đi tìm giải pháp để thực hiện điều này, đừng bỏ qua những mẫu thiết kế nhà phố nhỏ đẹp cùng những thông tin hữu ích mà DNU Decor chia sẻ dưới đây.

Cần biết cách lựa chọn và bố trí nội thất hợp lý để nhà phố nhỏ rộng rãi hơn

1. Gợi ý mẫu thiết kế nội thất nhà phố nhỏ đẹp từ DNU Decor

DNU Decor đưa ra những gợi ý về thiết kế nội thất nhà phố nhỏ đẹp theo từng gian phòng cụ thể, giúp bạn dễ dàng hình dung và tham khảo.

1.1 Bày trí nội thất phòng khách hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách này kết hợp màu sắc hài hòa, đẹp mắt. Nổi bật trên phông nền trắng chủ đạo là chậu cây xanh ngát cùng chiếc ghế đỏ cam vô cùng ấn tượng.

Hệ thống cửa kính rộng, có tính hướng sáng cao, cộng thêm cách bày trí đồ dùng nội thất đầy khoa học giúp không gian thêm phần thoáng mát.

Thiết kế phòng khách hiện đại, có tính thẩm mỹ cao

Mẫu phòng khách này được thiết kế tạo không gian mở tối đa, mang đến cái nhìn thoáng đãng, giúp căn phòng trở nên rộng rãi dù rất hẹp về bề ngang.

Đồ dùng nội thất được sắp xếp gọn gàng hai bên, tạo lối đi thông thoáng ở giữa. Căn phòng tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên nhờ có lối ra ban công rộng. Một vài chậu cây xanh giúp không gian phòng khách tràn ngập sức sống.

Thiết kế phòng khách đầy sang trọng với gam màu trung tính chủ đạo

Mẫu phòng khách nhà phố nhỏ này tạo ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế phòng khách được nối liền với phòng ăn và nhà bếp, các vách được loại bỏ hoàn toàn giúp tối ưu hóa không gian sống. Hệ thống đèn trần hiện đại giúp ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Thiết kế phòng khách nối liền với phòng ăn và nhà bếp

Mẫu phòng khách này khá đơn giản nhưng không hề kém phần tinh tế, hiện đại.

Căn phòng được bố trí hợp lý với số lượng đồ nội thất tối giản, giúp phát huy tối đa công năng sử dụng của chúng. Nổi bật giữa căn phòng là bộ bàn ghế sofa hiện đại, làm điểm nhấn cho cả không gian.

Ngoài việc bố trí đồ dùng nội thất hợp lý thì nhà thiết kế còn rất tinh ý khi sử dụng gương và cửa kính lớn để mở rộng không gian, giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi và tràn ngập ánh sáng.

Phòng khách thoáng đãng nhờ sử dụng gương và cửa kính rộng

Nếu bạn là một người trẻ trung, năng động, yêu thích những gam màu tươi sáng thì đây là mẫu thiết kế bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế đầy sang trọng, hiện đại với màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Đồ dùng nội thất được chọn lựa kỹ càng, bày trí bắt mắt, hợp lý và khoa học nhất. Hệ thống đèn điện được đầu tư công phu, giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.

Thiết kế phòng khách hiện đại với gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo

1.2 Bày trí nội thất phòng ngủ ấm áp

Thiết kế phòng ngủ hiện đại này hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút riêng tư thư giãn nhất.

Đồ dùng nội thất trong căn phòng chủ yếu được làm bằng gỗ, màu sắc nhẹ nhàng, ấm cúng. Chiếc giường được bố trí ngay giữa phòng, bên khung cửa sổ là bàn làm việc vô cùng ấn tượng, tạo lối đi rộng rãi.

Phòng ngủ ấm áp với chất liệu chủ yếu là gỗ

Nếu bạn sở hữu căn nhà có diện tích eo hẹp thì mẫu thiết kế phòng ngủ này là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Căn phòng được thiết kế với phong cách tối giản, giúp tận dụng tối đa diện tích, tạo nên sự thông thoáng và dễ chịu cho người dùng. Một chậu hoa mini để bàn giúp thiết kế phòng ngủ thêm ấn tượng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản

Đồ nội thất trong phòng ngủ này khá đơn giản nhưng khi kết hợp chúng lại với nhau lại vô cùng tinh tế.

Giường ngủ được đặt ngay giữa căn phòng, tạo lối đi thông thoáng hai bên. Bên cạnh là chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh với chiếc ghế màu xanh nổi bật. Chiếc gương soi hình oval cách điệu trông vô cùng ấn tượng.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại vô cùng tinh tế và đẹp mắt

Với mẫu thiết kế nhà phố nhỏ đẹp này, không gian phòng ngủ được mở rộng tối đa.

Căn phòng sử dụng những gam màu nhã nhặn, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng. Chiếc giường được đặt ngay bên cạnh cửa sổ. Tủ quần áo, bàn làm việc và kệ sách được đặt sát trong vách tường, giúp lối đi trở nên rộng rãi.

Thiết kế phòng ngủ tận dụng tối đa không gian

Nếu bạn là một người cá tính, phóng khoáng thì mẫu thiết kế này rất phù hợp với bạn.

Phòng ngủ lấy gam màu trắng kem làm chủ đạo, nổi bật với màu đen có độ tương phản mạnh làm điểm nhấn. Bức tranh nghệ thuật treo trên tường làm toát lên cá tính của bạn.

Thiết kế phòng ngủ đầy ấn tượng với màu tương phản làm điểm nhấn

1.3 Bày trí nội thất phòng ăn tối giản

Thiết kế phòng ăn này đầy thông thoáng, sạch sẽ và vô cùng sang trọng.

Từ nền nhà, bàn ăn cho đến tủ bếp đều được phủ một màu nâu gỗ đồng nhất. Nhà bếp được thiết kế tối giản, bố cục hợp lý, giúp không gian được mở rộng tối đa.

Mẫu phòng ăn tối giản chú trọng nội thất bằng gỗ

Thiết kế phòng bếp này sử dụng hai gam màu tương phản nhưng lại rất tinh tế, hài hòa.

Không gian bếp được thiết kế tối giản với tủ bếp đặt âm tường, tạo nên lối đi rộng rãi và giúp bạn thực hiện các thao tác nấu nướng đơn giản và an toàn. Bộ bàn ăn với chất liệu cao cấp cho không gian bếp thêm sang trọng, tiện nghi.

Phòng bếp nổi bật với bộ bàn ăn hiện đại, sang trọng

Đây là một trong những mẫu thiết kế phòng ăn hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay.

Căn phòng sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo, đồ dùng nội thất được bố trí khoa học, toát lên vẻ đẹp khó cưỡng lại. Một vài chiếc đèn thả trần giúp không gian bếp thêm hiện đại và đầy đẳng cấp.

Thiết kế phòng ăn hiện đại, tinh tế, đầy đẳng cấp

Nhà bếp này trông rất sạch sẽ và thoáng mát, được thiết kế với lối không gian mở, loại bỏ các vách ngăn không cần thiết giữa phòng ăn và phòng khách.

Bộ ghế của bàn ăn có cùng gam màu với tủ bếp, tạo nên sự kết nối trong không gian. Đây là một trong những mẫu phòng ăn và nhà bếp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Thiết kế nhà bếp và phòng ăn tối ưu hóa không gian sử dụng

Bất cứ ai cũng không khỏi trầm trồ khi bước vào không gian phòng ăn đầy sang trọng, quý phái này.

Phòng ăn được thiết kế liền kề với phòng khách, giúp không gian thêm thoáng mát, rộng rãi. Bộ bàn ăn sở hữu thiết kế chân bàn độc đáo được đặt đối diện với tấm gương lớn.

Ngoài ra, những chiếc đèn thả trần với ánh sáng dịu nhẹ góp phần mang đến không gian cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Mẫu thiết kế phòng ăn ấm cúng, sang trọng và đầy quý phái

2. Tips hay để mở rộng không gian nhà phố nhỏ

Với những thiết kế nhà phố nhỏ hẹp, bạn cần linh động để mở rộng tối đa không gian sống, xóa bỏ đi sự bí bách, chật hẹp, giúp bạn tận hưởng cuộc sống. Để làm được điều này, bạn cần nắm chắc những tips hay dưới đây.

2.1 Ứng dụng giải pháp không gian mở

Ứng dụng không gian mở trong thiết kế nhà phố nhỏ được giới chuyên gia đánh giá cao.

Thay vì sử dụng những vách tường thô kệch, kín mít để ngăn cách các gian phòng, thì việc loại bỏ chúng, hoặc dùng vách ngăn mỏng sẽ giúp không gian thông thoáng và rộng rãi hơn.

Phòng khách và nhà bếp được thiết kế nối liền, không có vách ngăn

2.2 Thiết kế gác lửng

Các mẫu thiết kế nhà phố diện tích nhỏ đẹp thường có thêm gác lửng ở bên trên. Thông thường, phòng ngủ sẽ được đặt ở gác lửng, phòng khách và nhà bếp ở bên dưới.

Các thiết kế này khá tiện nghi và phù hợp với những gia đình có 2 – 3 thành viên.

Mẫu nhà phố có gác lửng hiện đại, trẻ trung

2.3 Tận dụng các không gian góc

Đối với nhà phố nhỏ đẹp, mọi ngóc ngách trong căn nhà cần được tận dụng triệt để, đặc biệt là những góc dưới gầm cầu thang. Với những góc này, bạn có thể linh động lắp đặt một số đồ dùng như kệ chứa đồ.

Tận dụng các góc tường để thiết kế kệ sách

2.4 Sử dụng gam màu sáng

Gam màu sáng giúp không gian sống thêm sang trọng, hiện đại và được mở rộng tối đa. Hơn nữa, khi sử dụng màu sáng làm chủ đạo, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và bố trí đồ dùng nội thất, vật trang trí,… bởi gam màu này rất dễ phối.

Sử dụng gam màu sáng giúp bạn dễ dàng phối màu cho không gian

2.5 Dùng gương và vách kính để mở rộng không gian

Với thiết kế nhà phố diện tích nhỏ, bạn nên dùng thêm gương, vách kính và lắp đặt hệ thống cửa kính. Với khả năng phản chiếu hình ảnh, ánh sáng, những vật dụng này sẽ giúp không gian của bạn thêm rộng rãi và đầy tinh tế.

Hệ thống cửa kính lớn giúp mở rộng không gian sống tối đa

2.6 Ưu tiên đồ nội thất đa năng

Đồ nội thất đa năng giúp bạn tận hưởng cuộc sống đầy hiện đại và tiện nghi. Với thiết kế đẹp mắt cộng thêm tính năng sử dụng linh hoạt, đồ nội thất thông minh phù hợp với nhiều không gian, có thể linh động thay đổi kích thước, hình dạng,…

Giường ngủ tích hợp tủ đựng đồ giúp tiết kiệm không gian

2.7 Xây dựng lối sống tối giản

Bạn không nên quá cầu kỳ, hoa mỹ khi chọn đồ dùng nội thất trong thiết kế nhà phố nhỏ.

Để tạo nên không gian sống thoải mái nhất, bạn cần sử dụng các đồ dùng nội thất hợp lý và khoa học. Những thứ không cần thiết bạn có thể bỏ đi để tránh việc bố trí quá nhiều đồ đạc, gây nên sự chật chội không đáng có.

Không gian phòng ngủ đơn giản nhưng không kém tinh tế

Đến đây, bạn đã nắm được cách để mở rộng không gian trong nhà phố nhỏ hẹp rồi phải không? Để sở hữu những thiết kế nhà phố nhỏ đẹp, hiện đại và tiện nghi, mang đậm phong cách và cá tính riêng của mình, hãy liên hệ với DNU Decor để được tư vấn!

The post Tổng hợp mẫu thiết kế nhà phố diện tích nhỏ hiện đại, đẹp mê ly appeared first on DNU Decor.


from DNU Decor https://bit.ly/3jJUMVU
from Tumblr https://dnudecor.tumblr.com/post/633385711620489216

Nhận xét

Bài đăng phổ biến