Công ty dịch vụ DNU Decor

So với nhiều công ty thiết kế nội thất khác, DNU DECOR không có bề dày lịch sử bằng bởi công ty chỉ mới được thành lập vào ngày 16/01/2020. Tuy nhiên, đây không phải là nhược điểm, mà ngược lại còn là thế mạnh của chúng tôi. Do thành lập sau nên chúng tôi có thể học hỏi và đúc kết được nhiều kinh nghiệm cùng những bài học quý báu về thiết kế nội thất. Từ đó xây dựng và hoàn thiện hơn dịch vụ của mình, để mang đến cho khách hàng những lợi ích vượt trội nhất.

DNU DECOR là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trọn gói – chìa khóa trao tay, với những giải pháp thiết kế độc quyền do các kiến trúc sư chuyên nghiệp thực hiện. Các giải pháp do chúng tôi cung cấp có tính linh hoạt và ứng dụng cao, đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài dự toán ban đầu.

Bài viết liên quan:

https://dnudecor.blogspot.com/2020/09/cong-ty-thiet-ke-noi-that.html

Đặc biệt, DNU DECOR còn là đơn vị trực tiếp gia công các sản phẩm nội thất với xưởng sản xuất được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, tạo nên những sản phẩm chất lượng, tỉ mỉ, có độ chính xác cao.

Chúng tôi tự hào là đơn vị đảm nhận thiết kế nội thất cho các tập đoàn BĐS lớn nhất Việt Nam: Ecopark, Sunshine Group, TTC Land, Thịnh Gia, Quốc Cường Gia Lai… Ngoài ra, DNU Decor đã thực hiện thiết kế và thi công cho hơn 100+ dự án căn hộ đẳng cấp.

Xem ngay bản đồ đến công ty chúng tôi:


from Tumblr https://dnudecor.tumblr.com/post/629650806959996928

Nhận xét

Bài đăng phổ biến